D sign

D sign

6/17/2550

Seequence > Movie

Hannibal Rising เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตำนานอำมหิต เรื่องราวของเค้า ถือว่าเป็นเรื่องที่มีSeequence ทุกๆอย่างนิสัยของเค้ามีที่มาว่าทำไมเค้าถึงเป็นคนเยือกเย็ยอำมหิตเช่นนั้น เพราะตั้งแต่เค้าและครอบครัวลี้ภัยสงคราม ไม่นานพ่อแม่เค้าก็ตายต่อหน้าต่อตาเพราะสงคราม และต่อมาน้องสาวเค้าก็ถูกพวกอาชญากรสงครามกินเนื้อเพื่อเป็นอาหาร และทำให้เค้ารู้สึกต้องการฆ่าคนเหล่านั้น เมื่อตอนเดินทางไปฝรั่งเศษและอาศัยอยู่กับป้าสะใภ้ ป้าสะใภ้เริ่มสอนเค้าฟันดาบและนั่นคือจุดเริ่มของการฆ่าคนจริงๆของเค้าเมื่อมีพ่อค้าขายหมูพูดจาลวนลามป้าสะใภ้หลังจากนั้นเค้าฆ่าพ่อค้าขายหมูขณะที่พ่อค้าขายหูมไปตกปลาโดยการตัดคอ


และนำปลามาให้ป้าสะใภ้กิน พ่อครัวที่บ้านบอกว่าส่วนที่อร่อยที่สุดคือแก้มปลาจึงเป็นที่มาให้เค้าตัดแก้มของทุกคนที่เค้าฆ่าไปกิน จากนั้นเค้าได้เข้าเป็นนักเรียนแพทย์ ทำให้เค้าวางแผนในการฆ่าคนอย่างแนบเนียน หลุยส์เป็นนักโทษที่ต้องถูกประหารและเค้าบังเอิญ ได้ยินหลุยส์พูดก่อนตายถึงเด็กๆที่ถูกจับไปตอนสงคราม
ว่าปาดู (ดอลิส) ที่เป็นเทศมนตรีรู้ว่าเด็กๆอยู่ที่ไหน เค้าจึงเดินทางไปหาป้ายชื่อของอาชญากรสงคราม ที่เค้าจำได้ว่ามันตกอยู่ในบ้านที่เค้าลี้ภัยมาตอนเด็กๆ เค้าจึงกลับไปที่นั่น ปาดู (ดอลิส)เป็นเทศมนตรีจึงรุ้ว่าHannibalได้เดินทางกลับมา จึงตามHannibalไป แต่Hannibalกลับรู้ทันและฆ่าปาดู (ดอลิส)ก่อนตาย ปาดู (ดอลิส) บอกว่าเกรส รูทัส อยู่ที่ใหน ในที่สุดเค้าก็ตามไปฆ่าทุคคน ที่ร่วมกันฆ่าน้องของเค้าจนสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความ